MẤT CƠ SAU TUỔI 40 NHỮNG ĐIỀU BẠN CHƯA BIẾT

- Bạn có biết sau khi bước sang tuổi 40, khối lượng cơ bắp của một người mất khoảng 8% mỗi thập kỷ? Sau 70 tuổi, tỷ lệ này gần như tăng gấp đôi mỗi thập kỷ.
- Thêm vào đó, đến 50% người cao tuổi bị mất cơ diễn tiến nhanh, gây ảnh hưởng đến sức khoẻ tổng thể và khả năng phục hồi.

- Khối cơ chiếm phần lớn nhất trong tổng khối lượng nạc của bạn, bao gồm tất cả mọi thứ tạo nên cơ thể ngoại trừ mỡ. Trong thực tế, khối cơ thường chiếm 50% đến 60% trọng lượng cơ thể.•      - Vai trò của khối cơ không chỉ đơn giản là cho phép bạn di chuyển và duy trì sự cân bằng. Khối cơ khỏe mạnh cũng rất cần thiết cho sức mạnh thể chất, chức năng của các cơ quan, tính toàn vẹn của da, khả năng miễn dịch và lành vết thương.


01 VẬY NÊN MẤT CƠ- CÓ NHIỀU HẬU QUẢ XẤU HƠN BẠN NGHĨ

icon1Giảm khả năng vận động thể chất.

Ngoài ra, mất cơ còn làm tăng nguy cơ bị té ngã, điều này có thể dẫn đến gãy xương và các chấn thương khác ở người lớn tuổi.
icon2Làm sức khỏe yếu đi, gây cảm giác mệt mỏi, yếu sức, kiệt sức.

icon3Đối với bệnh nhân, tăng các nguy cơ biến chứng như nhiễm trùng do giảm miễn dịch, loét do tỳ đè, chậm lành vết thương. Trong trường hợp cấp tính có thể gây tử vong.

“Khối cơ khỏe mạnh là then chốt để người lớn tuổi có thể tận hưởng cuộc sống”
- MẤT CƠ DIỄN RATRONG THẦM LẶNG
+ Nhiều người lớn tuổi ban đầu không nhận thấy những dấu hiệu của mất cơ, vì mất cơ tăng dần theo tuổi tác chứ không gây tác động ngay.
+ Bên cạnh đó, mọi người đều dễ bỏ qua những dấu hiệu mất cơ vì đơn giản chấp nhận nó như một phần của việc “ngày càng già đi.”
"Mất cơ không dễ nhận biết vì nó xảy ra bên trong cơ thể, do đó việc hiểu rõ các dấu hiệu cũng như triệu chứng của nó là rất quan trọng”
Carla Prado
Tiến sĩ, Phó giáo sư & Chủ tịch CAIP về Dinh dưỡng, Thực phẩm
và Y tế Đại học Alberta
02 NHỮNG DẤU HIỆU MẤT CƠ BẠN CẦN CHÚ Ý
image7
03 LÀM SAO ĐỂ BẢO VỆ CƠ?
Mất cơ là tự nhiên, nhưng bạn có thể hạn chế tốc độ mất cơ và hậu quả của nó bằng một số biện pháp đơn giản.
BỔ SUNG CÁC DƯỠNG CHẤT BẢO VỆ VÀ TÁI TẠO KHỐI CƠ
Đảm bảo cơ thể nhận đủ các chất dinh dưỡng bảo vệ và tái tạo khối cơ thông qua chế độ ăn uống bổ sung HMB và đạm chất lượng cao.
TẬP THỂ DỤC CHO CƠ VỚIBÀI TẬP ĐỐI KHÁNG
Tập thể dục rất quan trọng cho việc bảo toàn và xây dựng cơ, nhất là cơ lão hóa, đặc biệt là tập thể dục đối kháng, cách tập này đã được chứng minh có hiệu quả giúp tăng khối lượng và sức mạnh khối cơ.
04 ĐÃ TỚI LÚC BẠN CẦN BIẾT VỀ HMB
“HMB giống như một “vệ sĩ cơ bắp”, có nhiệm vụ bảo vệ sức khỏe của khối cơ ở người lớn tuổi khi họ già đi.”
- HMB (beta-hydroxy beta methylbutyrate) là dưỡng chất có tác dụngtái tạo và bảo vệ khối cơ. Chất này hiện diện tự nhiên trong cơ thểnhưng hàm lượng giảm dần theo độ tuổi.
LÀM SAO ĐỂ BỔ SUNG HMB?
Hàm lượng HMB trong thực phẩm tự nhiên rất thấp, vì vậy rất khó để đáp ứng chỉ bằng ăn uống hằng ngày.
image17
hmb-image18
tăng cường sức khỏe


Hãy liên hệ ngay với chúng tôi mở đại lý để nhận được báo giá tốt nhất: Hotline: 0913 79 0328 - 0251.885.1682